🔒 Closed Pasok dito mga paps/mams ! superfast hpi for latest version only ! globe/tm default .

Status
Not open for further replies.
wag naman po sana ako ma banned or kicked dito sa ph corner po :( bago palang po ako dito eh at sa katunayan nga hinahanap ko setting ng change name kaso di ko mahanap ..pls sir Draft
 
jeff21gago hehe.. naku idol matagal pa makaka pag change name. if established member kana.which is 30 days pa yun.advice ko sayo total bago pa naman account mo gawa kana lng bago.
 
aw siguro nga sir, pero salamat sa advice.. pwede ba ma delete tong acc nato?
dami pa nga bastos na name sayo e. pati DP. XD magpatulong ka sa admin while wala kapa kakayahan magchange name.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
sPUnk12

Online now

Members online
1,499
Guests online
3,335
Total visitors
4,834

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top