P PesteM DiabolicaE Contributor Established Aug 14, 2017 #3 baka naman maintenance server na gamit ninyo.. hanap kayo ng ibang config o server
T teresza Journeyman Aug 14, 2017 #5 kuya Sphinx CoLLin pede makahingi manual ss account po.if ok lng po
M MrVashStampede Eternal Poster Aug 14, 2017 #6 Baka PINAGLUMAAN yong PRX. Niyo Hanap naLang kayo BAGO yong Sariwa pa
M mckikoy2 Eternal Poster Aug 14, 2017 #9 same problem tayo ts. kahit bagong shadowsocks account wala talaga
F Fact-You Eternal Poster Aug 14, 2017 #12 mckikoy2 said: same problem tayo ts. kahit bagong shadowsocks account wala talaga Click to expand... Same problem with me papzi kahit new config
mckikoy2 said: same problem tayo ts. kahit bagong shadowsocks account wala talaga Click to expand... Same problem with me papzi kahit new config
G Gumabao Fanatic Aug 15, 2017 #13 The end is near na raw naglilinis ang globe wag naman dami kc abusado dl torrent benta dito benta doon kainis
The end is near na raw naglilinis ang globe wag naman dami kc abusado dl torrent benta dito benta doon kainis