R A V E N -- A N D R E Y
Honorary Poster
Mga master sa shadowsocks dyan. May tanong lang po ako. Triny ko kasing gumawa ng account sa shadow.tunnelz.online para sa postern. After ko makagawa working sya pero pag nag injector ako tpos inoff ko na injector at bumalik sa postern ayaw naman na nya. Eh 12hrs naman ung account walang 1hour ata ayaw na nya. Ano po b problema dun? Or ganun ba talaga yun? Sana may pumansin. Thanks po
.. try rebooting your device mate. it will fix your problem hoho