🔒 Closed Prx

Status
Not open for further replies.
Mga master sa shadowsocks dyan. May tanong lang po ako. Triny ko kasing gumawa ng account sa shadow.tunnelz.online para sa postern. After ko makagawa working sya pero pag nag injector ako tpos inoff ko na injector at bumalik sa postern ayaw naman na nya. Eh 12hrs naman ung account walang 1hour ata ayaw na nya. Ano po b problema dun? Or ganun ba talaga yun? Sana may pumansin. Thanks po
 
gumawa ako bago lang ng accnt jan nag server traffic sabi ni google, pero buhay pa sya ha pag echeck sa sscap baka sobrang traffic na ni shadow.tunnelz kasi etong gamit ko na server now nakuha kolang dito at ok naman, hope ma fix nila
 
kasi po naiwan yung built in proxifier ni http inj kaya hindi maka-connet si postern :) .. try rebooting your device mate. it will fix your problem hoho
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 504
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Lulz23

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,032
Total visitors
3,206

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top