🔒 Closed Anong magandang vpn pang hotspot sa pc guys?? kakabili kulang ng loptop.

Status
Not open for further replies.

AdikPeroMabait

Honorary Poster
Pa help namam ka ph. wala pa kasi budget sa wifi. pang bili. kaya hotspot muna sa cp.. to Pc.. suggest naman kayo yung working at malakas na Vpn pang Hotspot to pc..
TY..
 
wag ng hotspot...direct usb cable ka na lng para malakas....may three option kasi jan hotspot,bluetooth,and via usb cable....makikita mo yan sa setting if myrun..
 
wag ng hotspot...direct usb cable ka na lng para malakas....may three option kasi jan pang share ng connection hotspot,bluetooth,and via usb cable....makikita mo yan sa setting if myrun..
 
Mas maganda pag rooted 5 mins labg naman rooted ka na.
First download
Vpn Wifi share.
Open Your hotspot sa Cellphone and make your own pass then open computer or loptop wifi then. Wag muna i connect after open mo nang hs(hotspot) sa cp mo open mo rin c vpn wifi share then Connect share. Then grat as a rooted then open your wif to your pc .. BooM connected
 
Mas maganda pag rooted 5 mins labg naman rooted ka na.
First download
Vpn Wifi share.
Open Your hotspot sa Cellphone and make your own pass then open computer or loptop wifi then. Wag muna i connect after open mo nang hs(hotspot) sa cp mo open mo rin c vpn wifi share then Connect share. Then grat as a rooted then open your wif to your pc .. BooM connected
ayaw ko nag root.. my iba paba jan??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Mitsuki Yow

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top