AdikPeroMabait
Honorary Poster
Pa help namam ka ph. wala pa kasi budget sa wifi. pang bili. kaya hotspot muna sa cp.. to Pc.. suggest naman kayo yung working at malakas na Vpn pang Hotspot to pc..
TY..
TY..
ok sirCheck my post may tutorial ako diyan kung paano ma share ang vpn to pc/laptop via usb cable
no root
hindeROOTED ba phone mo?
hinde rooted. . laht ng vpn need root para gumana ang thethring. bkitdapat rooted ka tapus Sa Injector may makikita kang Tether Hotspot!
ayaw ko nag root.. my iba paba jan??Mas maganda pag rooted 5 mins labg naman rooted ka na.
First download
Vpn Wifi share.
Open Your hotspot sa Cellphone and make your own pass then open computer or loptop wifi then. Wag muna i connect after open mo nang hs(hotspot) sa cp mo open mo rin c vpn wifi share then Connect share. Then grat as a rooted then open your wif to your pc .. BooM connected