🔒 Closed Gumagana pa ba ung shadowsocks?

Status
Not open for further replies.
sa tunnelz.online ako gumagawa ng account. newly baked account pero ayaw talaga . lahat ng sim ko ayaw talaga. nakaka ping xa pero di naman maka browse, i double checked na ang system proxy at port
 
Visayas area. here. 4 na sim ayaw talaga maka connect. check ko bukas sa mga friends ko ayaw talaga ih. :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 748
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
mckikoy2

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,032
Total visitors
3,206

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top