Wag nyo na buksan.. for deletion

Status
Not open for further replies.
Wohh. Ayos to.. Kaso tinatamad ako Hahaha

.thanks budy.. Keep sharing.. Pag sinipag ako gagawin ko to☺.

Ngayon tiis nalang muna ako mag pa load sa tindahan ni aling Nina, easy trick, easy way.. Isa lang ang need.. 100 pesos..☺
 
nagawa ko na to almost 3 accounts lang tapos pang 4 blocked kana sa fb pag mag sisign up ko ule. manghihingi na ng Picture blah blah yun. ewan ko lang sa iba. if makkpag exceed kapa. anyways, thank you:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
SilentGhost

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,222
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top