🔒 Closed Mms.globe.com.ph apn,.. payload status 200 ok

Status
Not open for further replies.
if ever.. paano masosolusyunan pag status 403?

ibibigay ko gagamitin ninyong payload kay mms..

imms.globe.com.ph

proxy si mgc or itry ninyo yung proxy ng mms..

HEAD front inject ..

sa kpn.. connection establish..

sa injector status 200 okey..

sa mga magaling sa ehi iyan .. try na
lupit mo talaga master, san ba loc mo and ano ba mas maganda tm or globe?
tnt user kasi ko nagbabalak ko magpalit kasi..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 4K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Alas rons

Online now

Members online
520
Guests online
2,114
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,317,804
Posts
29,192,915
Members
1,181,651
Latest member
casugajoe
Back
Top