🔒 Closed Real no load no cap unlimted! for pc only!

Status
Not open for further replies.
Working nga ito sa SMART and TNT, Yung united state ang server na gumagana sakin. Problema ko lang mabagal talaga. and mostly DC ako lagi. Yan observation ko dyan. Kaya hindi ko na rin ginamit ulet. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 979
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
MsCiel

Online now

Members online
813
Guests online
2,541
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top