🔒 Closed Tanong lang po ovpn

Status
Not open for further replies.

SW-Tiddss

Forum Veteran
May nakita po kase ako nung nakaraan dito na pwede daw gamitin yung custom header ng http injector sa ovpn ... ano po ba yung header ng injector pwede nyo po ba ako bigyan ng example ng header nya ios user po kase ako ngayon .
 
http-proxy (squid or rp)
http-proxy-retry
http-proxy-timeout 2
http-proxy-option CUSTOM-HEADER (Dito yung Header like "Host")
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 590
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
SW-Tiddss

Trending Topics

Online now

Members online
384
Guests online
2,351
Total visitors
2,735

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top