๐Ÿ”’ Closed Sino dito naka subok ng tm easy plan. no cap daw.!

Status
Not open for further replies.
wala naman po yata blocking sa globe networks.
 
tm easy plan. 30 day. free apps coc fb viber etc. searc mo


talga sir. nka subok kna sa tm easy plan??
yes po wala blocking sa globe/tm ~ BTW, di ko pa subok yung tm easy plan pero wag ka magworry sa 'iwas blocking' wala ganon sa tm. :)
 
Pra sa info ng lahat, may data allocation po ang package n kasama sa easy plan, meaning may capping po sya, sa mga gustong sumubok feel free, magandang balita Kung no capping.
 
May easy plan din ako sir pero never ko pa in activate yung sa plan buhay pa ksi non si jofom pero my nakapgtest ndaw sinubok nila ky injector my capping daw talaga sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 4K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
DAISY MOMOLAND

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,010
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top