🔒 Closed Bakit po after 5 mins na ddc na agad si injector

Status
Not open for further replies.
E try,mu check yun logs papzi if meron nka lagay na getting low memory e uncheck mu data compression..tapos if problem occur pa rin e check ulit ang logs if naka state connection lost mas mabuti if uninstall na lang new update..ganyan din akin at ganun ginawa ko nag download na lang ako old version..sana nakatulong if hindi sorry...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 568
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Fact-You

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top