🔒 Closed Help s promo guys

Status
Not open for further replies.

Bennie

Leecher
Anong promo n ngaun ang maganda sa tm kac Kahit anong promo n ang iregister ko n may mb's or wala bumabawas n ng malaki sa mb tas pag wlang mb nmn wla pang isang oras nag tetext n c tm na "nakahinto muna ang internet mo bla blahhhh blah" kahit may injector ako tas kahit anong ehi salpak ko,
Help nmn po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 444
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
vinzskie

Online now

Members online
1,152
Guests online
3,686
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top