🔒 Closed Help gswitch

Status
Not open for further replies.
Naranasan nyo n bang google playstore na lang pde mo i accept?ndi ko na kasi maaccept yung ibang offer huhu
Ako oo --
Pero on going parin yung past free data na inaccept ko.
Everyday paulit-ulit ko lang inaaccept yung free. Para pumatong.
 
Ako oo --
Pero on going parin yung past free data na inaccept ko.
Everyday paulit-ulit ko lang inaaccept yung free. Para pumatong.
sakin din..ganyan..palagay ko dahil yun sa inaaccept lahat ang offer..diko na yun ginagawa ngayon..mga lima lang para bumalik ulet..tapos wag mo ulitin.iba naman accept mo..next day pwede na ulet
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 558
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
grimgar

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,572
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top