๐Ÿ”’ Closed Mas maganda bang mag switch na sa globe/tm? xd

Status
Not open for further replies.
pwede po. :) may unli download sa GTM. tapos yung globeswitch naman smooth browsing & gaming
 
haha panu un unli download? thru vpndog ba yun??
yes ~ or any shadowsocks based vpn. wala naman blockings sa tm. kaya download all you want sa ADM.
 
haha pag torrent pu panu? zbigz lang alam ku e kainis lng kase di pede above 1gb
well ~ mostly shadowsocks ay naddc sa torrent. hanap lang po ng ss na torrent free para makadownload. or else madedelete or maddown ang server used
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 795
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
addakie

Online now

Members online
994
Guests online
2,593
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top