🔒 Closed Katay na mga p.s ni smart

Status
Not open for further replies.
ok pa nmn sa akin ts, cebu area...
the most common na p.s gamit ko, tapos ang set-up ay 403(forbidden)
 
Ok naman c smart sa davao area bumalik na normal signal nya e2 nga naka H+ nga lang ako.....
 

Attachments

  • Screenshot_20170814-094424.png
    Screenshot_20170814-094424.png
    12.1 KB · Views: 5
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Sachio116

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,548
Total visitors
3,729

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top