🔒 Closed 150mb playstore offer ni gs + hpi. try niyo to guys...

Status
Not open for further replies.

masorong

Fanatic
mga idol try niyo to baka sakaling mag work din sa inyo..
may nababasa ako working dw pero may cap.
pero ngayun tinry ko naka abot ako ng 3gb pero connected pa rin..
share lang, nasa inyo na kung susubukan niyo :)
proof.
diko agad nakunan nung kasgsagan ng pag dadownload niya, nag break ako, pagdating ko tapos na.
 

Attachments

  • terte.webp
    terte.webp
    153.1 KB · Views: 36
ganito gawin niyo mga boss,

insert niyo sim niyo sa android phone niyo,.
dun niyo i aaccept ang mga offer ni GS (ang inaccept ko lang 150mb playstore)tas, force stop niyo ang gs
off data tanggalin ang sim, isalpak sa modem or pocket wifi, open hp[i browsing na kayo..
 
ganito gawin niyo mga boss,

insert niyo sim niyo sa android phone niyo,.
dun niyo i aaccept ang mga offer ni GS (ang inaccept ko lang 150mb playstore)tas, force stop niyo ang gs
off data tanggalin ang sim, isalpak sa modem or pocket wifi, open hp[i browsing na kayo..
Salamat dito
 
ganito gawin niyo mga boss,

insert niyo sim niyo sa android phone niyo,.
dun niyo i aaccept ang mga offer ni GS (ang inaccept ko lang 150mb playstore)tas, force stop niyo ang gs
off data tanggalin ang sim, isalpak sa modem or pocket wifi, open hp[i browsing na kayo..
Sa config mo yan pa share ng Config mo !
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 710
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
dbrothers749

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top