🔒 Closed Tcpvpn x sggs

Status
Not open for further replies.

SW-Tiddss

Forum Veteran
Bat ganun saktong sakto naman sa oras yung pag create ko pero puno agad :(


kung di na ko makakagawa dyan sa x japan nalang

Lowping po ba sa X Japan?
 
low ping kaso di stable, natry ku na sa x-japan eh naglalag ako sa mobile legend lte globe gamet ku

nakakaregister lng aku sa xggs pag madaling araw haha
 
midnights ka po gumawa. kahit 1.05am meron pang slot.
 
Boss baka pwede ako din....halos kasi araw araw oras oras d ako maka create..kahit 1-3 minutes lang anh lumipas

master secretaccount pa try sir ng low ping server mo para makapag moba naman using vpn na hindi lag

sorry guys.. di kasi basta basta ang acct.. pinipili ko lang pinapagamit ko.. personal acct ko yun sa fastssh.. yun ang regalo sa akin..mahirap eh.. baka gamitin sa masama.. ako ang mawalan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
MRDUARF

Trending Topics

Online now

Members online
1,488
Guests online
2,961
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top