🔒 Closed Ads problem

Status
Not open for further replies.

glennc19

Honorary Poster
Patulong po. Pagnakabukas na kasi data ko, ang daming ads na lumalabas. As in sunod sunod. May app po ba para mablock to? Salamat po sa sasagot.
 
yes po. search mo lang adblocker. kaso dapat nakaVPN mode (may susi) para mablock ang mga ads. & pwede rin proxy mode para pwede ka gumamit ng ibang VPN (pero need root access)

kulay green na logo ~ tried and tested
 
advice ko ts : root your phone and install titanium back up tsaka puksain mo ang mga bloatware na dahilan ng mga ads na yab or you can use luckypatcher and block the ads
result : solve thumbs up :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mackits

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,450
Total visitors
3,681

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top