🔒 Closed Deleted. sorry. :(

Status
Not open for further replies.
Natry ko na maggawa nung nakaraan ng fb using fake emails, yes makakagawa ka, pero hindi mo din sya malolog in after, kasi binablocked ni fb.
 
Natry ko na maggawa nung nakaraan ng fb using fake emails, yes makakagawa ka, pero hindi mo din sya malolog in after, kasi binablocked ni fb.
Mabilisan talaga , kailangan meron nakahanda ng fb dummy para sa'yo. Kailangan para hindi ka mablocked. Lagay ka ng profile pic. Kasi magveverify yan. Working sa golemico ng domain ng email. Still working. Pero importante dito makadagdag ng refer friends sa neargroup.
 
Eto oh , meron akong disposable email. Mga 9:45 am ko pa siya ginawa dahil sa refer. Still working.

P.S. : Hindi ko pinakita ng unang letters para sa dummy email ko.

1502519062605.webp
 
Natry ko na maggawa nung nakaraan ng fb using fake emails, yes makakagawa ka, pero hindi mo din sya malolog in after, kasi binablocked ni fb.
Mabilisan talaga , kailangan meron nakahanda ng fb dummy para sa'yo. Kailangan para hindi ka mablocked. Lagay ka ng profile pic. Kasi magveverify yan. Working sa golemico ng domain ng email. Still working. Pero importante dito makadagdag ng refer friends sa neargroup.


Thanks sa info, dahil din sguro wala akong profile pic.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BlakeSilver

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top