🔒 Closed Pa try this for no load payload

Status
Not open for further replies.
syempre nasa host din yan and ip proxy server...kung working nga host mo deads naman si ip proxy server wala rin diba ..working nga ip proxy mo deads naman host wala rin...dapat parihas silang working..sa tingin nyo bakit si smart gumagana no load gumagana sya dahil meron syang host na swak na gumagana sa kanya.
 
m.bugfree.0.facebook.com
acecdoph.tcplink.xyz

Pa try na din po kahit squid proxy lang saya saya ng buddy ko dito nakakonek walang load...
 
m.bugfree.0.phcorner.org/#forbidden#
acecdoph.tcplink.xyz

Pa try na din po kahit squid proxy lang saya saya ng buddy ko dito nakakonek walang load...
tatry ko yan. yung first binigay mo nakafilter. lagyan po ng space
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
kuya_emorej37

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,409
Total visitors
3,538

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top