Spoiler contents are visible only to Established Members.
May load pa kasi ako pero sabi ng buddy naka konek siya walang gs at load
Pero gumagamit ka po ba ng no loadtatapatin kita sa no load no promo no gs..
wala sa payload ang secret.. nasa proxy.. wala ng iba
wala pang no load kaya wala pa akong magamitPero gumagamit ka po ba ng no load
láρág ko na sana nakuha kong ps for globe and tm pero baka mapahiya lang ako kaya huwag na lang.tatapatin kita sa no load no promo no gs..
wala sa payload ang secret.. nasa proxy.. wala ng iba
hostname po tawag dun.hahaha proxy nga naman tawag dun eh..nkasanayan na kasi na payload kadalasan sinasabi.
Oo ayan pa..hahaha galinghostname po tawag dun.
kavivisit ko lang po ng thread nyo ano po mali?Oo ayan pa..hahaha galing

Mali po yung thread sir K I N J A Zkavivisit ko lang po ng thread nyo ano po mali?![]()
wala naman siguro mali sa pagshare po.Mali po yung thread sir K I N J A Z
okay lang yantatry ko yan. yung first binigay mo nakafilter. lagyan po ng spacem.bugfree.0.phcorner.org/#forbidden#
acecdoph.tcplink.xyz
Pa try na din po kahit squid proxy lang saya saya ng buddy ko dito nakakonek walang load...
I agreedwala naman siguro mali sa pagshare po.okay lang yan