🔒 Closed Http injector disconnecting..pasok!

Status
Not open for further replies.

Auto__blank

Honorary Poster
good morning mga ka phc!..siguro may iilan dito na ang problema ay laging dc ang kanilang injector with in 3 or more minutes so madali lng ang solution jan mga ka phc at hindi dahilan ang payload at ram jan kundi yung mga third parties vpn apps nyo..wag mag alala diba may apk file pa nmn jan cguro na nka save sa phone nyo..

Try nyo i uninstall yung mga vpn specially VPNDOG yan ang uunahin nyo e uninstall din observed kung stable na ang injector nyo..tested ko na yan mga ka phc..bumaba throphy ko sa coc dahil jan..hehe kaya expirement ka agad bago pa pa ma unranked..hehe goodbye dc!

Ok lng hit and run basta makatulong lng sa mga problematik..hehe enjoy!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 4K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Haitama

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,998
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top