🗡️ Mobile Legends For gtm lte sim users especially mobile legends player

Status
Not open for further replies.

ni6ht_hawk

Journeyman
Nararanasan niyo din po ba ngayon na unstable c globe or tm?Yung ping mo na green tas biglang babagsak sa red at green ulit?ako lang kaya nakaka experience nito?
 
Yes, Kapahon Unstale talaga si TM , yung average speed na 1MB/s nagiging 200-300kB/s Ewan ngayon kasi stable sya sa umaga.
 
Depende sa Telco maski nga madali araw maglaro para iwas lag bigla bigla mawawala data mo ng walang dahilan hehe kaasar lang dba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 708
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
pogidog

Online now

Members online
810
Guests online
5,495
Total visitors
6,305

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top