🔒 Closed Help. globe pocket wifi

Status
Not open for further replies.

kuya jay

Journeyman
nag avail po ako ng promo na GOSURF50 tapos pag salpak ko po sa laptop kumakain na po sya ng data wala pa naman pong uma update or nag susurf . chinek ko rin po sa task manager if merong apps na umaandar sa background. wala rin po. bakit po ganito? kumakain na ng 100 mb for 1 min pa lang.
 
Baka sa system update po ng OS nyu, lalo na yung naka auto update. O kaya kung may anti virus ka po, tapos naka auto update, hindi nagpapaalam ang anti virus minsa tsaka os unless kung naka set sa notify me.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 698
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
eskemberdu

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top