๐Ÿ”’ Closed Help

Status
Not open for further replies.
Mga master bakit po ganto kakacreate ko lang po ng ssh acc pero ganyan yan lumalabas agad pero misan lumabas naman yung status 200 pero inactive agad pass at user kahit kagagawa lang
Sorry mga master newbie po
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-12-00-48-18.webp
    Screenshot_2017-08-12-00-48-18.webp
    152.2 KB · Views: 21
1hr ago na tong thread wala man lang sumagot.

~dead po yung rp. or yung ssh port ay mali.
 
Master salamat sa sagot pero kasi yung rp na ginamit ko at galing sa squid kaya pano naging Mali sayang kasi pag pupuyat ko hahaha lagi pa naman open magaganda server pag madaling araw diba po ang ang ssh port at 22 or 44?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 577
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dongbites Zoldyck

Online now

Members online
540
Guests online
1,965
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top