hello i got this problem with injector. every 15mins or something nag Low on Memory sya .. pansin ko din na simula ng bagong update ng injector nag gaganto na siya. nakakainis lang ang hassle kasi tas lagi nalang nagiging H yung H+ sa data ko habang nakaactive yung vpn pero pag in-off ko nabalik na sa dati.. please help me. Sa globe kasi palagi nag gaganun, pero sa tnt hindi naman. Ty sa tutulong.. See the attachment nlang po
