🔒 Closed Help po sa injector pls

Status
Not open for further replies.

Cicada

Eternal Poster
hello i got this problem with injector. every 15mins or something nag Low on Memory sya .. pansin ko din na simula ng bagong update ng injector nag gaganto na siya. nakakainis lang ang hassle kasi tas lagi nalang nagiging H yung H+ sa data ko habang nakaactive yung vpn pero pag in-off ko nabalik na sa dati.. please help me. Sa globe kasi palagi nag gaganun, pero sa tnt hindi naman. Ty sa tutulong.. See the attachment nlang po
 
Hindi kasalanan ni injector bakit ganyan signal mo saka tama si sir! for high memory space lang ang Data Compression
 
E try mu check ang logs papzi kung may nakalagay ba na connection lost pero sa status/notification bar connected pa rin? Kung ganyan sau pareha tau..ang ginawa ko uninstall ko ang new update sa build59 na lang muna ang ginamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 589
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
potingcu

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top