🔒 Closed Sa mga nag rerequest ng no load payload ko. ako lang nakakaalam nito.

Status
Not open for further replies.

CreepyTricks

Forum Guru
Eto guys isa to sa payload ng inupload ko kanina hanapin nyo nalang . Working yon. Kahit no load. Mas ok sya kung madaling araw nyo gagamitin sa pagitan ng 3am to 6 am. Pero pag sapit ng mga 8am mahirap na kumunek. Pero ok nayun pang download nyo ng mga config.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Yan guys. Siguro natatawa kayo. Haha pero hindi yan biro. Sariling sikap ko yan.
.
Haha sa dami ng nilagay kong payload sa ehi nayon ewan ko lang kung di pa sya makikisama.
.
Ok guys feedback kayo. Para damihan ko pa.
Salamat.

Dont forget to like and feedback ha.
CreepyTricks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
jaishl

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top