🔒 Closed Globe switch for moderate users (8/17/17)

Status
Not open for further replies.
Napansin ko lang. Kapag nag load ako ng 2 days tapos uubosin ko lahat ng offer sa GS.. Expired na load ko pero nakaka connect parin ako.aabot pa ng 9 days to 11 days tsaka lang di na mag connect... Mas okay pa yata to sa jofom eh... Tumatagal talaga kahit na mga bago kong gawa connect parin... May capp nga lang pero babalik din naman agad
 
Working saken toh. basta working yung ehi
No load. pag hindi na maka connect.
Clear data -> force stop -> Reg sa gswitch
Repeat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 901
    Participants
Last reply from:
PHC-Raldin

Online now

Members online
1,032
Guests online
3,937
Total visitors
4,969

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top