🔒 Closed Globe switch for moderate users (8/17/17)

Status
Not open for further replies.
pa subok neto boss maiba naman para di lang puro postern gamit ko.....salamat sa pag bahagi mo sir feedback ako pag nasubukan ko na salamat ulet.......
 
Salamat po dito sir, working po sa akin accept ko lahat ng free offer A-Z sinunonod ko po yung instruction... my question lang po ako pag na expire na babalik ba yun lahat ng free offer sa gs A-Z?
 
Tulong lang po additional info ... Ang alam ko dapat di umabot ng 5 pesos yung matira kasi pag sakto na 5 at di ka naka surf alert ubos load mo dapat below 5 pesos yung remaining balance mo sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 901
    Participants
Last reply from:
PHC-Raldin

Online now

Members online
570
Guests online
8,048
Total visitors
8,618

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top