🔒 Closed Katay na ba mga ps ni smart?

Status
Not open for further replies.
smart data sim gamitin mo boss, gumagana pa naman sa akin yung smart, mandaue,cebu yung area ko!
 
Hmnnppp.... Kilan kaya mag tatagal PS ko hehe ... Sa 5 kong reserba dalawa nlang gumagana.. min area paktay ka Dyan .
 
noong August 10 biglang bumagal speed ni smart Mindanao Area,
tapos August 11 daming nakatay na PS ni smart and ang bagal pa rin ni smart.
Download speed ko sa IDM 40-60kbps dapat 500-800kbps to XD
 
buti makatay lahat yan para matigil na ang mga pasikat sa ginagawa nila. hindi ko naman kawalan dahil may personal akong fbt na matagal ko nang gamit hanggang ngayon buhay parin 5 taon na.
 
meron pa namang ps na kahit di na gumagana sa injector pero gumagana padin naman tulad ng uc handler, xp psiphon, pronet etc.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
White Void

Online now

Members online
385
Guests online
1,853
Total visitors
2,238

Forum statistics

Threads
2,317,018
Posts
29,189,157
Members
1,182,207
Latest member
GUGI
Back
Top