🔒 Closed Mabilis na process sa pagroit ng adroid phone ninyu

Status
Not open for further replies.
I dunno, towelroot kase sa pagkakaalam ko is for kitkat versions ang down only. Depende din po sa unit. Tried it on my Redmi Note 3, puro lang binary codes lumabas. But there's still no harm on trying. Keep sharing ts ^•^
 
Dipende sa device yan paps...
Mayroon kasing di compatible sa device mo...
Covered lang yan na maroot yun device ay
4.4-5.1 na os katulad lang din ng kingroot yan pro pinagkaiba lang ng towel root sa king root at mabilis lang mag root...
Guys advice ko lang pag 6.0+ yun device nyo wag kayo basta basta gumamit ng mga apps. For rooting like king root etc.
Kung gusto nyo talaga maroot yun device nyo is punta kayo sa Facebook at hanapin nyo yun page ng unit ng cp nyo or sa xda-developers tpos unawain nyo ng maigi yun instruction...
Pra walang mangyari sa device nyo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 372
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jairoh

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,469
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top