D Dar_jov Grasshopper Aug 11, 2017 #1 Pa help po,,.. Ang WiFi kc ng mama ko di npo gumagana ang network nung suri.,in ko sa IP address NLA na 192.168.1.1 ang nka lagay NETWORK LOCK ma,aayos pa kya gun????
Pa help po,,.. Ang WiFi kc ng mama ko di npo gumagana ang network nung suri.,in ko sa IP address NLA na 192.168.1.1 ang nka lagay NETWORK LOCK ma,aayos pa kya gun????