🔒 Closed Run out of globe switch

Status
Not open for further replies.

vherlie

Fanatic
Hello po mga ka.phc!!

Ask ko lang po Kung anong magandang gawin kapag naubos na lahat ng free ng GS.??

Salamat po sa mga tutulong :)
 
bago lang po s g switch actually first time ..minsan lang po ba ubra magamit sim sa gswitch?or the next day after maexpire lahat ng kinuhang free prmo ubra ulit mag avail?thx po sa papansin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
xander10715

Online now

Members online
489
Guests online
2,155
Total visitors
2,644

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top