🔒 Closed Smart

Status
Not open for further replies.

seantest

Journeyman
mga paps pahinge po payload o kahit open ssh and rp para sa smart deds na po kasi ang ps huhu.
sana may maka tulong.

peru bigay ko po itung isa ko nakita
e try nyo po ito.
ang www. yougetsignal. com po ay 200 establish sa pag check ko kaso
di ako marunong mag pa 200 status nyan sa injector.
 
salamat po peru need ko po ang smart kasi walang signal ang globe sa amin. sana po may makapag bigay kahit open ssh at open rp po salamat po sa inyu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 573
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
seantest

Online now

Members online
496
Guests online
2,252
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top