🔒 Closed Smart kickstart lte sim

Status
Not open for further replies.

wiljun

Journeyman
Pahingi naman set up niyo sa smart kickstart lte sim mga pipz sa http injector,newbie lang kasi ako,kailangan ko tulong niyo kailangan mo mag change nang bagong settings para maka connect sa internet ngayon 302 status kasi pag nag connect ako,salamat sa tutulong,vizmin area nga pala ako salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 733
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
wiljun

Online now

Members online
704
Guests online
2,381
Total visitors
3,085

Forum statistics

Threads
2,317,088
Posts
29,189,403
Members
1,182,237
Latest member
hoodiestark123
Back
Top