K I N J A Z
๐๐ ๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐ค:๐น๐๐๐ ๐น๐๐๐
ako? toxic? read back. im trying to help. bash ka ng bashToxic person.
ako? toxic? read back. im trying to help. bash ka ng bashToxic person.
haha hindi ko namalayan salamat bossView attachment 218539 accidentally nilagyan mo ng s
cge wait lang popls pa tikim ng green ping hehe
np papsThanks Dito Paps![]()
Di ikaw yung sa babang quote sa reply ko.ako? toxic? read back. im trying to help. bash ka ng bash
ok na paps dl mo napaki tanggal nmn po sa rooted. di nmn po yan ma oopen sa new version e
boss dl mo naView attachment 218539 accidentally nilagyan mo ng s
welcome poSalamat poh
cge salamatPasubok master feedback ako later.. Salamat
ano po ibig nyong sabihin ? hindi parin green ping ? san location mo? 4g ba signal mo paps?Ayaw eh
good thread. thanks ditonp po
cge lang po.pasubok boss,salamat!
salamat bossokay nagood thread. thanks dito
np posalamat po dito.
try mo paps kasi wala akong promoanung pwede promo ts kahit 7days thanks?
welcome bossSalamay boss