🔒 Closed Old payloads na ginagamit na rp nuon pasok! para lang to sa mahihilig mag experiment(ehi maker)

Status
Not open for further replies.

Fact-You

Eternal Poster
Magandang buhay ka PH!

Ebabahagi ko sa inyu ngayun ang RP na ginagamit ko din nuon nuong uso pa ang no load at di pa nagkatayan..kaso nga lang nag disconnect ka agad sa ngayun pero ang magandang balita nag status 200 OK cya..
Ang isang kasama payload nato ay gumana o sabi nga nila nabutas ko na..pero di ko to e share kac di ako sure pa under observation at saka maraming basher at mga bitter..

Kaya eto na kau na bahala..
E try nyu to elagay sa RP at ang port ay 80 mag sta status 200 OK cya kaya kayu na bahala dumiskarte..sa mga tamad maghintay na lang kau sa maka butas..

Wag ka pumasok bitter..
Wag na kau mag likes...
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 712
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Jenna18

Online now

Members online
423
Guests online
1,769
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top