TS TS R Rexzero Forum Guru Aug 10, 2017 #44 seancodyxxx said: thanks. kailan expiration? Click to expand... as of now ito po ang na consume niyo sa remaining 500gb pag na exceed e rereset ko nalang.
seancodyxxx said: thanks. kailan expiration? Click to expand... as of now ito po ang na consume niyo sa remaining 500gb pag na exceed e rereset ko nalang.
TS TS R Rexzero Forum Guru Aug 11, 2017 #48 sa mga gumagamit nito nilimit ko na sa 10gb ang qouta a day