🔒 Closed Help. payload for ovpn using gswitch

Status
Not open for further replies.

kuya jay

Journeyman
medyo lag po kasi kapag mag dota po ako. umaabot ng 1000 ang ping minsan naman 300 to 500. ano pa po bang rasun bakit ganito kalaki ping ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 560
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kuya jay

Trending Topics

Online now

Members online
421
Guests online
2,269
Total visitors
2,690

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,499
Members
1,180,391
Latest member
aestemp
Back
Top