K Kherryl1023 Honorary Poster Aug 10, 2017 #22 Bakit po pala hindi ako mkalog in sabi wrong email or password? Yun dn naman nilalagay ko ako lang ba nkakaencounter nito?
Bakit po pala hindi ako mkalog in sabi wrong email or password? Yun dn naman nilalagay ko ako lang ba nkakaencounter nito?
P Pjay05 Honorary Poster Aug 10, 2017 #23 Rayquaza said: no need na ang invitation code bro Click to expand... thanks