🔒 Closed G.s. tricks

Status
Not open for further replies.
ganon din kse ako sa isang sim ko naubos na din offer at ung clash of kings at playstore na lang ang libre araw araw at may time na need ng magpaload para makaredeem ulit kaya nagchange sim na lang ako at yang nasa post ginagawa ko
pero bakit umabot ka ng 7days??
 
pero bakit umabot ka ng 7days??
yan po ang epekto ng tricks sa gswitch pag niredeem mo sila ng sabay sabay mababaliwala ung days ng expiration ng free promo sa gswitch at ang pagbabasihan eh ang total mb ng naredeem mo hanggat di un ubos eh makakapagnet ka pa din at isa pang maganda halos lahat ng free sa gswitch eh mareredeem mo ulit :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
cyprocs24

Online now

Members online
943
Guests online
1,535
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top