🔒 Closed Tnt techno sim no capping!

Status
Not open for further replies.
di na ko bumili ng techno sim. pinakita sakin yung speed ng nakatechno sim e same lang din sa normal TNT LTE .. about blocking naman. madali lang kase mag unblock . 3-5mins .. kaya di ko na pinatos ang techno sim. sayang din kase yung ipangbibili ko..
 
di na ko bumili ng techno sim. pinakita sakin yung speed ng nakatechno sim e same lang din sa normal TNT LTE .. about blocking naman. madali lang kase mag unblock . 3-5mins .. kaya di ko na pinatos ang techno sim. sayang din kase yung ipangbibili ko..

paps pwede ba paturo paano ma unblock ng sim ng tnt?? pa share naman po sa mga alam mo na tricks paps
 
eto nakuha ko info..dunno yet if true..

✔Pwedeng gamitin sa VPN para mag karoon ng unlimited internet Access, no capping and no data limit.
✔Perfect for browsing, streaming, online games, download, etc. basta connected sa VPN.
✔Free 7 Days Unlimited Facebook, Viber and Twitter.
✔EXCLUSIVE M10 Promo Bundle to enjoy 3 DAYS Unlimited Facebook, Viber and Twitter. for only 10 pesos.
✔No Data Blocking/Capping.
✔Pwedeng gamitin sa pocket wifi or modem, up to 10 device ang kayang mka-access.
✔2 years NON-EXPIRY even if not loaded
✔Retailer Sim na siya with MENU for loading
✔Earn Load Discount
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 300
    Replies
  • 27K
    Views
  • 201
    Participants
Last reply from:
Six8Nine

Trending Topics

Online now

Members online
770
Guests online
2,002
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,319,383
Posts
29,200,240
Members
1,180,338
Latest member
Upsilon1918
Back
Top