๐Ÿ”’ Closed Block establish pasok leeecheers

Status
Not open for further replies.

gamer123

Honorary Poster
try nyo po another proxy dahil mahina proxy ku,

Gtm -tested
No load
No GS

bydawe guys gumana sa "Smart Prepaid LTE" sakin try nyu rin kasu 1-2 mins hintayin lang

Note:Change nyu proxy pra gumana, gamitin nyu na best proxy nyo

FEEDBACK lang kung gumana or hindi
 

Attachments

  • Feedback lang.ehi
    Feedback lang.ehi
    6.5 KB · Views: 17
  • Capture+_2017-08-10-14-53-04.webp
    Capture+_2017-08-10-14-53-04.webp
    130.7 KB · Views: 32
  • Capture+_2017-08-10-14-52-35.webp
    Capture+_2017-08-10-14-52-35.webp
    126.7 KB · Views: 23
  • Capture+_2017-08-10-14-52-18.webp
    Capture+_2017-08-10-14-52-18.webp
    128.9 KB · Views: 20
nyahaha bawi. thumbs up ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 417
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
gamer123

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top