grestheljohnn
Honorary Poster
Wish.globe.market

^^ para iwas ban ikaw na nga ang nag she share ikaw pa i baban due to breached ^^
Be active and comment lang sa mga threads. Simpleng thank you mo sa isang thread, counted na yan as post sir.Kelan kaya ako magiging established hehe.. tagal ko na pala nag sign up dito kaso hndi ako naging active