P PHC-Batugan Forum Veteran Aug 10, 2017 #65 Dapat prooof! Na no capping . kase kahit no loaf makaka connect naman talaga.^^
R rubell12 Fanatic Aug 12, 2017 #69 puro connecting pagkatapos kainin 5pesos 15minutes nganga na haha thanks parin..
L LEECHER121 Eternal Poster Aug 15, 2017 #77 after restart ng modem alaw na hahha an try kona yan paps slamt sa share!
W WarpDrift Fanatic Aug 15, 2017 #78 wala to.. daming sinungaling... sayang ung load ko.. tsk2x paki delete to pls..
L Lazers18 Honorary Poster Aug 15, 2017 #80 karlcloy said: sa 15min no capping ba? kasi naka dl ako ng more than 200mb sa steam ee Click to expand... boss ano pyload gmt nyo? Pwd ba c clients3.google?
karlcloy said: sa 15min no capping ba? kasi naka dl ako ng more than 200mb sa steam ee Click to expand... boss ano pyload gmt nyo? Pwd ba c clients3.google?