๐Ÿ”’ Closed Got on low memory

Status
Not open for further replies.

Magnificat

Fanatic
Sir pa help naman. Pag lumalabas sakin ung got on low memory nawawalan na ako ng connection. Possible solutions naman po. Salamat sa tutulong
 
on nyo po yung default route sa settings. or talagang di kinaya ng device nyo yung new update ni injector. try to enable battery saver. magaadjust na yon siya for less battery consumption & less performance
 
any suggestion na pwedeng pamalit kay injector? naka wifi kase ako e. and di ko alam kung gagana ung kpn tunnel sa wifi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Magnificat

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top