Magnificat
Fanatic
Sir pa help naman. Pag lumalabas sakin ung got on low memory nawawalan na ako ng connection. Possible solutions naman po. Salamat sa tutulong

no use sir kahit i clear sya...Manyari talaga yan .. kasi ang network kakain yan ng cache memory. .. just try clear data to your browser.
Tama sir. Ung mataas na ram na. Hayyssss. HahahahaBuy new phone