Thanks sa Pagbabahagi papsMag dl ka muna boss sa playstore ng opera mini! Tapos palitan mo yung apn mo like this:
Name:Any
Apn: http.globe.com.ph
Proxy: server4-1.operamini.com
Port: 80
Then click save!!
Then hit like button sa mga natulungan!

Boss Walang anuman!Thanks sa Pagbabahagi paps![]()
Working pa ba? No load po ito sa gtm?Mag dl ka muna boss sa playstore ng opera mini! Tapos palitan mo yung apn mo like this:
Name:Any
Apn: http.globe.com.ph
Proxy: server4-1.operamini.com
Port: 80
Then click save!!
Important please read!!!
Then hit like button sa mga natulungan!
Yes naman po!Working pa ba? No load po ito sa gtm?
Salamat boss !Yes naman po!