🔒 Closed Ehi/hpi for wechat2 and wechat5 openssh/rp w proof and info

Status
Not open for further replies.
Sir bakit ganun nung madaling araw nagdownload ako ng mga 400mb then sobrang bilis nya. ok pa naman sya nung paggising ko nakakaÿôutubê pa ako. tapos pagdating ng hapon bumagal na kahit icdc ko pa. Tapos 9pm bumilis ulit ng saglit? ano kaya problema sir? Anyway salamat dito
baka throttle lang po smart/tnt sa inyo pag ganung oras try nyo po to
sa apn setting ng phone
apn smartbro or any
proxy 121.1.3.200
port 8080
 
injecting nalang sya boss ano kaya problema? Kakaregister ko lang sa wechat5 eh. Gumagana naman sya sa ovpn pero sa injector ayaw?
 
Master pano nga pala magedit ng apn sa pocket wifi? Ang nandun lang kasi eh Name at apn ex: pldt.net wala po kasi ung edit proxy and port? Kung wala isalpak ko nalang sa phone xD salamat boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 721
    Replies
  • 36K
    Views
  • 270
    Participants
Last reply from:
experto927

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,655
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top