🔒 Closed Sagot na ng (p1 + surfalert off + kpntunnelvpn) ang 15 days internet mo. wannatry? pasok!

Status
Not open for further replies.
Nice... thanx

Welcome

p1? 1 peso Balance?

Yap! No need Promo . No need Gs

pakilinaw ts.. prang ang labo..

Ano hndi mo na gets?

Thanks. Patry nito.

Sure ! ^^
Paano magregister diyan paps?

Wala po akung nabanggit na ireregister. nasa tittle requirements ng Config.


Your Welcome.

abang mode slmt

Wala pung aabangan sir. ^^ Andyan na po Config at info. nasa tittle.

Keep sharing ts.
salamat sa share

Your Welcome ^^

Bm ko muna to ts

Sige lang. :)

Pwede po ba sa injector

Ano po ang nasa tittle? Kpn po diba. ^^

Magic ba o default.paki clear.

May nabanggit ba akung Mgc? At ang pagkaka alam ko, Hndi need ng P1 balance ang Mgc. Right?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
amaw_ko

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top