🔒 Closed Fast working payload established only

Status
Not open for further replies.

Naabi

Forum Veteran
Good evening mga kapatid.
Share ko lang itong nalalaman kong payload na mag-iisang buwan ko na gamit at base sa akin ay mabilis na ifo kumpara sa ginagamit ko dating payloads, so let's start.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Ganyan lang kadali mga kapatid.
Kung meron kayo dyan alam na payload share nyo naman oh! Hehehe

Ps: Hindi po ako ang nakadiskubre nyan, shinishare ko lang po ang aking nalalaman. Maraming salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 685
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-kramxyz

Online now

Members online
463
Guests online
1,640
Total visitors
2,103

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top