🔒 Closed Help naman po. paano po ba

Status
Not open for further replies.
edit mo yung opening and ending ng video... karaniwan dun nag kakaproblema sa copyright dahil sa sponsors..
 
nope. nangyayari po talaga iyan.. nakikita iyan ng system na nakapaloob sa facebook
wag kang maguupload ng HD yung tipong WEB-DL or Bluray. edit mo muna.

or try mo magupload ng mas mababa like 480p. pag mga 1080p/720p mostly nadedetect talaga ni facebook ito.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 453
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
donteatmeat

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,803
Total visitors
4,111

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top